Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Xây nhà tiền chế giá rẻ đa công năng

Nhà tiền chế có lẽ một trong những phương pháp xây dựng có thời gian ngắn nhất hiện nay, bởi nó được thực hiện theo một chu trình hiện đại, khép kín và được tính toán một cách khoa học tỉ mỉ. Tất cả được thực hiện chính xác và hoàn hảo theo bản vẽ kỹ thuật của kiến trúc sư thiết kế được bao gồm trong ba giai đoạn chính sau:
+ Khảo sát thiết kế
+ Gia công cấu kiện và chi tiết
+ Lắp ráp và hoàn thành công trình


Tất cả những cấu kiện sẽ được tạo hình trước bằng các phương pháp chế tạo hiện đại chuyên nghiệp, chính vì vậy khi ra tới công trường chỉ còn một công việc duy nhất là lắp ghép chúng lại với nhau. Tuy nói vậy nhưng công việc này cũng không hề đơn giản bởi chúng đòi hỏi độ chính xác rất cao nên những công nhân thi công cần phải có trình độ cũng như kinh nghiệm, ngoài ra là sự hỗ trợ đắc lực của những máy móc hiện đại. Do được sản xuất tập chung nên chất lượng của những thành phần, chi tiết rất đồng đều, điều này sẽ giúp cho công trình có tuổi thọ lâu hơn.


Nhà thép tiền chế điển hình sẽ có những thành phần:
+ Khung chính: bao gồm có cột và kèo
+ Thành phần kết cấu thứ yếu: thanh chống, dầm tường, xà gồ,...
+ Tấm lợp mái và ốp tường



Một tính năng nổi trội của nhà tiền chế thép là nó cho phép gắn thêm các phụ kiện kèm theo như: sàn lửng, lối đi trên cao, mái đua, diềm mái hay vách ngăn. Tất cả đều dễ dàng tùy chỉnh, tháo lắp nhanh giúp thay đổi kết cấu dễ dàng khi muốn.


Có thể thấy rằng nhà tiền chế là một mô hình xây dựng cực kì linh hoạt, nó cho phép ta tích hợp sẵn các trang bị để có thể sẵn sàng đáp ứng mọi công năng khi cần thiết. Chính vì vậy mà càng ngày chúng càng được sử dụng rộng rãi để xây dựng kho xưởng, siêu thị, nhà trưng bày, nhà để máy bay,...

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. rất hay, xay dung nha xuong tphcm , tại đây bạn sẽ nhận được những thiết kế linh hoạt cho ngôi nhà thêm độc đáo, việc thi công đúng tiến độ và chi phí dự tính xây dựng gần như chính xác. Vui lòng liên hệ chúng tôi nhé!

    Trả lờiXóa