Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Xây dựng nhà xưởng theo mô hình nhà tiền chế hiệu quả

Xây dựng nhà xưởng là nhu cầu tất yếu của các doanh nghiệp sản xuất, nhưng để xây được một nhà xưởng đáp ứng được các nhu cầu và có thể tối ưu được các công năng sử dụng thì lại  là một bài toán khác cần lời giải. Để có được những giải pháp tối ưu nhất các doanh nghiệp thường tìm kiếm cho mình một công ty tư vấn xây nhà xưởng chuyên nghiệp. Dựa vào những yêu cầu về quy mô, hình thức sản xuất, những yêu cầu về nhà xưởng các chuyên gia sẽ lên phương án thiết kế và dự trù chi phí đầu tư.


Dựa theo mô hình nhà thép tiền chế, việc xây dựng nhà xưởng sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, rút ngắn thời gian xây dựng để nhanh chóng đi vào hoạt động sản xuất. Nhà thép tiền chế mang những tính năng vượt trội, vì vậy thi công nhà xưởng theo mô hình này sẽ giúp cho nhà xưởng có được những phẩm chất tốt nhất hỗ trợ cho hoạt động.

Tính năng nổi bật khi áp dụng mô hình xây dựng của nhà thép tiền chế:

   + Nhà xưởng sẽ có trọng lượng nhẹ hơn, giảm áp lực tác động lên nền móng giúp tiết kiệm được chi phí gia cố nền móng.
   + Cho phép xây dựng những nhà xưởng có diện tích lớn.
   + Sử dụng ít cột trống tối ưu diện tích mặt sàn.
   + Cho phép gắn thêm những hệ thống phụ trên khung (hệ thống phòng cháy chữa cháy, lối đi trên cao, sàn  lửng,...)
   + Thời gian thi công lắp ráp nhanh, có thể thực hiện trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà không gây ảnh hưởng tới chất lượng công trình.
   + Dễ dàng mở rộng quy mô hoặc chuyển đổi mục đích sử dụng.
   + Nhà xưởng kín, khả năng cách nước tốt hạn chế tối đa việc bị thấm gây nên mục nát.


Công ty xây dựng nhà xưởng uy tín chất lượng

Công ty xây dựng của chúng tôi với những quy trình xây dựng theo quy chuẩn đảm bảo hoành thành công trình trong thời gian ngắn, chính xác và chất lượng luôn được đảm bảo đúng tiêu chuẩn. Đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hệ thống máy móc công cụ hiện đại có thể đáp ứng mọi tiêu chuẩn xây dựng.


Mọi thắc mắc và yêu cầu tư vấn vui lòng liên hệ: 08 6280 6789

1 nhận xét:

  1. với đôi ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Thau xay dung nha o gia dinh tphcm sẽ xây dựng cho bạn một ngôi nhà đẹp độc đáo và tiện nghi, đáp ứng mọi tiêu chuẩn mà bạn mong muốn

    Trả lờiXóa